Loading...

เปิดระบบโอนย้ายข้อมูลตัวละคร สู่ "RO Asgard"

notice 2016-12-26 11:33:50

เปิดระบบโอนย้ายข้อมูลตัวละคร สู่ "RO Asgard"

     การโอนย้ายตัวละครนี้ สำหรับผู้เล่นที่มีความประสงค์ต้องการขอย้ายข้อมูลตัวละครจากไอดีของผู้ให้บริการรายเก่า(Norse, Baphomet, Osiris, Angeling, Maya) สู่ไอดีของบริษัทฯ อิเลคทรอนิกส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด เพื่อเข้าเล่นต่อโดยใช้ข้อมูลตัวละครเดิมในเซิร์ฟเวอร์ Asgard (ในรูปแบบ Airtime) ซึ่งจะไม่เกี่ยวข้องกับเซิร์ฟเวอร์ Free to Play (Revo Classic) แต่อย่างใดทั้งสิ้นค่ะ


ระยะเวลาเปิดให้โอนย้ายข้อมูล

  • เริ่ม วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2559 เวลา 18.00 น.
  • สิ้นสุด วันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2560 เวลา 23.59 น.
    ขยายเวลาเปิดให้โอนย้ายข้อมูลถึงวันที่ 19 มกราคม 2560 เวลา 23.59 น.

 


คลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่หน้าระบบ
https://asgard-ro.exe.in.th/transfer

*** ระบบ Transfer ID จะปิดหลังจากวันที่ 19 ม.ค. 60 เวลา 23.59 น. เพื่อดำเนินการโอนถ่ายข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์เก่าสู่เซิร์ฟเวอร์ Asgard ***

 

 


สิ่งที่ต้องเตรียมสำหรับการขอโอนย้ายข้อมูล

  1. EXE ID (หากยังไม่มีสามารถสมัครใหม่ได้ทันที *สามารถใช้ร่วมกับเซิร์ฟเวอร์ Revo Classic ได้*)
    1 EXE ID สามารถเชื่อมโยงได้เพียง 1 เซิร์ฟเวอร์เก่าเท่านั้น (กรณีเล่น 3 Server หากต้องการย้ายมาทั้งหมดจะต้องใช้ทั้งสิ้น 3 ID)
  2. ID และ Password เกม Ragnarok Online ของผู้ให้บริการรายเก่า
  3. ผู้เล่นจำเป็นต้องลงทะเบียนโอนย้ายข้อมูลไอดีทุกคน แม้จะเคยลงทะเบียน หรือไม่เคยลงทะเบียนไว้กับทางผู้ให้บริการรายเก่าก็ตาม

 


ข้อกำหนดในการโอนย้ายข้อมูล (Conditions for Character Transfer)

  1. Boss Cards and Sealed Cards จะไม่ถูกลบ
  2. Godly Items จะไม่ถูกลบ
  3. หน่วยเงิน Zeny ภายในเกมทั้งหมดจะถูกลบ
  4. ไอเทมประเภท Miscellaneous ทั้งหมดในหมวด ETC จะถูกลบ (ยกเว้น ไอเทมเควสต์, การ์ดมอนสเตอร์)
  5. ไอเทมประเภทกดใช้งาน ที่สามารถขายคืน NPC ได้ราคาสูง จะถูกลบทั้งหมด อาทิเช่น Mastela Fruit, อื่นๆ
  6. Kafra Point จากผู้ให้บริการรายเก่าทั้งหมดจะถูกลบ
  7. ไอเทมที่ซื้อจาก Kafra Point จะไม่ถูกลบ
  8. อ้างอิงฐานข้อมูลในวันที่ 30 มิ.ย. 59 (วันสิ้นสุดการให้บริการของผู้ให้บริการรายเก่า)

หมายเหตุ : อ้างอิงจากประกาศเดิมก่อนหน้านี้ เรื่องการจำกัดจำนวนไอเทมประเภทการ์ดบอส และไอเทม God ต่อ 1 ไอดี ในขั้นตอนของการโอนย้ายข้อมูลนั้น เนื่องจากข้อมูลเกมทั้งหมดที่ได้รับมาจากผู้ให้บริการรายเก่ามีจำนวนมาก และอาจมีความเสี่ยงข้อมูลสูญหายในระหว่างขั้นตอนโอนย้าย ซึ่งจะส่งผลต่อการใช้เวลาในการดำเนินการอีกมาก แล้วอาจส่งผลให้กำหนดการเปิดเซิร์ฟเวอร์ล่าช้า ล่าสุดจึงได้มีการพิจารณาไม่จำกัดจำนวนไอเทมดังกล่าวต่อการโอนย้าย 1 ไอดีค่ะ

 


FAQ ถาม ตอบ ไขข้อสงสัยเกี่ยวกับการโอนย้ายข้อมูล

Q: เซิร์ฟเวอร์เปิดให้เล่นได้เมื่อไหร่?
A: ภายในเดือนมกราคม 2560

Q: ไอเทมต่างๆ ในตัวละครจะถูกรีเซ็ตหรือไม่?
A: ไม่รีเซ็ต ยกเว้น Zeny, Kafra Point และไอเทมประเภท ETC

Q: ไอดีเดิมเล่นไว้หลายเซิร์ฟฯ จะโอนย้ายอย่างไรให้ครบ?
A: 1 เซิร์ฟเวอร์เก่า : 1 EXE ID

Q: ไม่ได้ลงทะเบียนขอโอนย้ายข้อมูลกับทางผู้ให้บริการเดิม จะสามารถใช้สิทธิ์โอนย้ายได้หรือไม่?
A: สามารถทำได้ ผ่านระบบโอนย้ายข้างต้นนี้

Q: ลงทะเบียนขอโอนย้ายข้อมูลกับทางผู้ให้บริการเดิมไว้แล้ว ต้องทำอะไรเพิ่มอีกหรือไม่?
A: ผู้เล่นจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบโอนย้ายไอดีของของบริษัทฯ อิเลคทรอนิกส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด ข้างต้นเช่นเดียวกันค่ะ

Q: ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างในการโอนย้ายข้อมูล?
A: 1. EXE ID (สมัครใหม่ได้ทันที หรือใช้ไอดีที่เล่น Revo Classic) 2. ID&Password เซิร์ฟเวอร์เก่า

Q: มีค่าใช้จ่ายในการโอนย้ายข้อมูลหรือไม่?
A: ฟรี! แต่การเล่นเกมให้บริการในรูปแบบ Airtime

Q: กรณีทำการโอนย้ายเรียบร้อยแล้ว แต่เลือกเซิร์ฟเวอร์ผิด จะต้องทำอย่างไร?
A: จำเป็นต้องสมัคร EXE ID ใหม่เท่านั้นค่ะ

Q: สมัครไอดีใหม่ แต่ไม่ได้โอนย้ายข้อมูล จะสามารถเล่นเซิร์ฟเวอร์ Asgard ได้หรือไม่?
A: สามารถเล่นได้ค่ะ

Q: กรณีลืมพาสเวิร์ดของผู้ให้บริการเก่า ต้องทำอย่างไร ?
A: เข้าสู่ระบบลืมพาสเวิร์ด https://asgard-ro.exe.in.th/transfer/forgot หรือสามารถคลิกใช้งาน "ลืมพาสเวิร์ด" ได้จากหน้าโอนย้ายข้อมูล โดยระบบจะทำการ Reset พาสเวิร์ดเก่าของท่าน แล้วส่งรหัสผ่านใหม่ไปยัง Email ที่ได้สมัครไว้กับทางผู้ให้บริการรายเก่า เพื่อนำรหัสพาสเวิร์ดใหม่นี้มาใช้ในขั้นตอนของการล็อคอินเพื่อโอนย้ายข้อมูลตัวละครได้ตามขั้นตอนปกติค่ะ

Q: ผมเคยเล่นช่วงสมัยยุคแรก Loki, Lydia, Freya และอื่นๆ จะสามารถโอนย้ายข้อมูลไอดีมาเล่นต่อได้หรือไม่ ?
A: ข้อมูลตัวละครที่จะสามารถโอนย้ายมาได้จะต้องเป็นไอดีที่มีตัวละครในเซิร์ฟเวอร์ปัจจุบันคือ Norse, Baphomet, Osiris, Angeling, Maya เท่านั้น สำหรับไอดีที่ไม่ได้เข้าเล่นมาเป็นระยะเวลานานแล้ว ทางผู้ให้บริการรายเก่าได้มีการรวมเซิร์ฟเวอร์หลายครั้งซึ่งส่งผลให้ไอดีที่ไม่ได้เข้าเล่นนานถูกลบข้อมูลตัวละครไปเรียบร้อยแล้วจึงไม่สามารถโอนย้ายได้ค่ะ