Loading...

Heroes of Midgard เฟ้นหาสุดยอดทีมประจำภูมิภาค สู่ศึกการแข่งขัน RTC 2017

activities 2017-07-19 16:29:56


Heroes of Midgard เฟ้นหาสุดยอดทีมประจำภูมิภาค สู่ศึกการแข่งขัน RTC 2017
 

     ใกล้เข้ามาแล้ว กับการแข่งขันออฟไลน์สุดเดือด ยกสนามการแข่งขัน บุกตะลุยทั้ง 5 ภาค (กรุงเทพฯ, เหนือ, อีสาน, ตะวันออก, ใต้) เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมเพียง 1 เดียว ที่จะได้รับเงินรางวัล รวมมูลค่ากว่า 130,000 บาท! และยังได้เป็นตัวแทนเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย RTC 2017 ที่จะจัดขึ้นในงาน TGS BIG 2017 วันที่ 3-5 พ.ย. นี้อีกด้วย

 

รับสมัครเพียง Group ละ 8 ทีมเท่านั้น! (*สมัครก่อนมีสิทธิ์ก่อน)
เปิดรับสมัครเวลา 17.00 น. ของวันเปิดลงทะเบียนภูมิภาคนั้นๆ

 

 

  • เปิดรับสมัครเพียง Group ละ 8 ทีมเท่านั้น!
  • เปิดรับสมัครเวลา 17.00 น. ของวันเปิดลงทะเบียนภูมิภาคนั้นๆ ** สมัครก่อนมีสิทธิ์ก่อน!! ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะทีมที่มีข้อมูลถูกต้องครบถ้วนเท่านั้น**
  • ทีมแข่ง 1 ทีม จะประกอบด้วย กัปตันทีม 1 คน, นักแข่ง 6 คน, ตัวสำรองอีกไม่เกิน 3 คน
  • ข้อมูลที่ต้องเตรียมสำหรับสมัครเข้าแข่งขัน
       - ชื่อทีม (ภาษาไทย หรืออังกฤษ)
       - Team Logo อัพโหลดไฟล์ JPG หรือ PNG(พื้นหลังใส) ขนาดขั้นต่ำ 800 x 800 px ขึ้นไป
       - ชื่อ-นามสกุล และหมายเลขบัตรประชาชน (ของสมาชิกทุกคนในทีมจะต้องตรงกัน)
       - EXE ID (ไม่ต้องระบุพาสเวิร์ด) จะต้องมีตัวละคร Lv.70 ขึ้นไป (เลขบัตรประชาชนที่สมัคร ID เกม ไม่จำเป็นต้องตรงกับข้อมูลสมัครแข่งขัน)
       - เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ
       - อีเมล์ สำหรับใช้ในการรับ-ส่งข้อมูลสำคัญ
  • สมาชิกตามรายชื่อทีม หากเป็นแชมป์ได้สิทธิ์เป็นตัวแทนเข้ารอบ 5 ทีมสุดท้ายเพื่อชิงตั๋วสู่ RTC 2017 จะไม่สามารถลงแข่งขันให้ในนามทีมแข่งอื่นได้

 

  • การแข่งขัน Heroes of Midgard รอบคัดเลือก จะแบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม ได้แก่ Group Osiris (กรุงเทพฯ), Group Orc Hero (ภาคเหนือ), Group Lord of Death (ภาคอีสาน), Group Baphomet (ภาคตะวันออก) และ Group Dark Lord (ภาคใต้)
  • ในแต่ละกลุ่มจะเปิดรับทีมที่เข้าแข่งขันเพียงแค่ 8 ทีมเท่านั้น เปิดรับสมัครเวลา 17.00 น. ของวันเปิดลงทะเบียนภูมิภาคนั้นๆ ** สมัครก่อนมีสิทธิ์ก่อน!! **
  • แข่งขันแบบออฟไลน์ 7 vs 7 Single Eliminate (แพ้ตกรอบ)
  • การแข่งขันรอบคัดเลือก จะแข่งในรูปแบบ Best of 3 (ชนะ 2 ใน 3 เกม) ส่วนในรอบชิงชนะเลิศ (ของรอบคัดเลือก) จะแข่งแบบ Best of 5
  • เมื่อได้ผู้ชนะเลิศของแต่ละภาค จำนวน 5 ทีมแล้ว ทั้ง 5 ทีมจะต้องมาแข่งขันกันที่งาน TGSBIG เดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อเฟ้นหาตัวแทนเพียง 1 เดียวเท่านั้นที่จะได้เป็นตัวแทนเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย RTC 2017 ต่อไป
  • แข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 5 ทีม จะใช้รูปแบบการแข่งขันแบบพบกันหมด (Best of 1) และทำการเก็บคะแนน ผู้ชนะได้ 3 คะแนน ผู้แพ้ได้ 0 คะแนน
  • แข่งขันโดยใช้คลาส 2 (เลือกได้ครบทั้ง 13 อาชีพ)
  • ภายในทีมเดียวกันไม่สามารถใช้อาชีพซ้ำได้ (เล่นได้อาชีพละ 1 ตัวละคร ต่อแมตซ์)
  • อนุญาตให้ทีมที่สมัครเข้าแข่งขันรายการ Heroes of Midgard รอบคัดเลือก หากตกรอบในภูมิภาคใดภูมิภาคหนึ่ง สามารถสมัครเข้าแข่งในภูมิภาคอื่นต่อได้
     

  • แชมป์จากแต่ละ Group จำนวนทั้งสิ้น 5 ทีม จะต้องมาแข่งขันกันที่งาน TGSBIG เพื่อคัดเหลือเพียงทีมเดียวเท่านั้น ที่จะได้สิทธิ์เป็นตัวแทนเข้าสู่การแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย RTC 2017 ที่จะจัดขึ้นในงาน TGSBIG 2017 วันที่ 3 - 5 พ.ย. 60
  • รายชื่อสมาชิกของ 5 ทีมที่เข้ารอบสุดท้ายนั้นจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้
  • สมาชิกทั้งตัวหลัก และสำรองของ 5 ทีมสุดท้ายจากรายการ Heroes Of Midgard จะไม่มีสิทธิ์ลงแข่งขันในนามทีมอื่นของรอบ 16 ทีมสุดท้าย RTC 2017 โดยเด็ดขาด (ถึงแม้จะตกรอบ 5 ทีมสุดท้ายแล้วก็ตาม)

 


 

หมายเหตุ : หากตัวแทนแชมป์ประจำภูมิภาคไม่สามารถเดินทางมาแข่งขันที่งาน TGSBIG 2017
ในเดือนพฤศจิกายนได้ จะให้สิทธิ์ให้ทีมอันดับที่ 2 หรืออันดับถัดไปเป็นตัวแทนในการแข่งขันแทน

 


 

หมายเหตุ : เกี่ยวกับการจ่ายเงินรางวัลสำหรับแชมป์อันดับ 1 ประจำรอบคัดเลือกแต่ละภูมิภาค

  • เงินรางวัลเฉพาะแชมป์ประจำแต่ละภูมิภาค จะถูกมอบให้รวมกับเงินรางวัลในรอบ 5 ทีมสุดท้ายที่งาน TGSBIG 2017 (รองชนะเลิศจ่ายให้ทันทีหลังจบการแข่งขันรอบคัดเลือก)
  • กรณีที่ทีมแชมป์ไม่สามารถเดินทางมาแข่งขันได้ และมีการแจ้งกลับต่อทีมงานภายใน 30 วันก่อนเริ่มการแข่งขัน จะให้สิทธิ์แก่ทีมในลำดับถัดไปขึ้นมาแข่งขันแทน (โดยเงินรางวัลถือเป็นโมฆะ)
  • กรณีที่ทีมแชมป์ไม่สามารถเดินทางมาแข่งขันได้ และไม่มีการแจ้งกลับต่อทีมงานภายใน 30 วันก่อนเริ่มการแข่งขัน จะให้สิทธิ์แก่ทีมในลำดับถัดไปขึ้นมาแข่งขันแทน (เงินรางวัลถือเป็นโมฆะ รวมทั้งมีบทลงโทษแบนทุกไอดีของสมาชิกในทีมดังกล่าว 30 วัน)

 

แผนที่ร้าน

 

 




แผนที่ร้าน


 



แผนที่ร้าน

 



แผนที่ร้าน

 



แผนที่ร้าน

 


 

  • ทีมแข่ง 1 ทีม ที่มีคุณสมบัติครบถูกต้องตามเงื่อนไขของการแข่งขัน จะประกอบด้วย กัปตันทีม 1 คน, นักแข่ง 6 คน, ตัวสำรองอีกไม่เกิน 3 คน
  • ทีมงานจะทำการโทรศัพท์ติดต่อเพื่อยืนยันการแข่งขันกับผู้จัดการทีม (Commander) ก่อนวันงาน หากไม่สามารถติดต่อได้ จะถือว่าสละสิทธิ์ทันที
  • ผู้เข้าแข่งขันต้องมารายงานตัว ณ จุดรายงานตัวนักกีฬาภายในงานพร้อมกัน 7 คนขึ้นไปหรือทั้งทีม ในเวลา 10:00 น. ของวันที่ทำการแข่งขัน (มาสายได้ไม่เกิน 30 นาที) หากมาช้าจะถือว่าสละสิทธิ์
  • ทีมงานจะทำการตรวจสอบข้อมูลคุณสมบัติของทีมนักกีฬาทั้งหมด โดยข้อมูลทั้งหมดต้องถูกต้อง ชื่อนักแข่งต้องเป็นชื่อจริง ชื่อทีมต้องไม่หยาบคาย และผิดกฎกติกา
  • สำหรับทีมที่ได้สิทธิ์เข้าทำการแข่งขันแล้วไม่มาแข่ง ทางทีมงานจะทำการแบนไอดี 30 วัน และตัดสิทธิ์การเข้าร่วมการแข่งขันทุกๆ ทัวร์นาเม้นท์ที่ทางบริษัทจัดขึ้นตลอดทั้งปี 2560

 

1. ทีมแข่ง และสมาชิกทีม

1.1 ทีมแข่ง
      1.1.1 ทีมแข่ง 1 ทีม ที่มีคุณสมบัติครบถูกต้องตามเงื่อนไขของการแข่งขัน จะประกอบด้วย กัปตันทีม 1 คน, นักแข่ง 6 คน, ตัวสำรองอีกไม่เกิน 3 คน
      1.1.2 หลังจากลงทะเบียนเข้าแข่งขันแล้วไม่อนุญาตให้แก้ไขข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น
1.2 หน้าที่ของแต่ละตำแหน่ง
      1.2.1 กัปตัน คือหัวหน้าทีม มีสิทธิ์ในการจัดการข้อมูลและสมาชิกทีม มีสิทธิ์ในการแข่งขัน เป็น 1 ใน 7 ของนักแข่งหลัก
      1.2.2 นักแข่ง คือนักแข่งของทีม มีสิทธิ์ในการแข่งขัน เป็น 1 ใน 7 นักของแข่งหลัก
      1.2.3 ตัวสำรอง คือตัวสำรองของทีม มีสิทธิ์ในการแข่งขันเช่นกัน (ระหว่างแข่งแต่ละเกมสามารถเปลี่ยนตัวสำรองมาเข้าแข่งได้) มีตัวสำรองได้สูงสุด 3 คน
 

2. กติกาแข่งขัน

2.1 แข่งขันรอบคัดเลือกภูมิภาคแบบ 7 vs 7 Single Eliminate (แพ้ตกรอบ)
2.2 การแข่งขันรอบคัดเลือกภูมิภาค จะแข่งในรูปแบบ Best of 3 (ชนะ 2 ใน 3 เกม) ส่วนในรอบชิงชนะเลิศ (ของรอบคัดเลือกภูมิภาค) จะแข่งแบบ Best of 5
2.3 เมื่อได้ผู้ชนะเลิศของแต่ละภาค จำนวน 5 ทีมแล้ว ทั้ง 5 ทีมจะต้องมาแข่งขันกันที่งาน TGSBIG เดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อเฟ้นหาตัวแทนเพียง 1 เดียวเท่านั้นที่จะได้เป็นตัวแทนเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย RTC 2017 ต่อไป
2.4 แข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 5 ทีม จะใช้รูปแบบการแข่งขันแบบพบกันหมด (Best of 1) และทำการเก็บคะแนน ผู้ชนะได้ 3 คะแนน ผู้แพ้ได้ 0 คะแนน
2.5 ทีมทำการแข่งขันกันจะต้องมาเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขัน 30 นาที
2.6 หากเกิดปัญหา ต้องทำการทักท้วงทันทีในระหว่างการแข่งขัน
2.7 ห้ามใช้ Macro,โปรแกรมช่วยเล่น หรือ Bug ต่างๆ หากมีทีมประท้วงหรือทีมงานตรวจสอบเจอจะถูกบทลงโทษร้ายแรง โดยมีจะมีโทษถูกถอนทีมออกจากรายการแข่งขัน และโดนแบนในไอดีหลักตามบัตรประชาชนอีกด้วย
2.8 ผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันต้องมีรายชื่อสมาชิกตัวจริงที่มี ชื่อตัวละคร, ชื่อ-นามกุล ตรงตามที่สมัครไว้เท่านั้น หากทางทีมงานตรวจสอบ หรือ ทีมผู้ร่วมทำการแข่งขันประท้วง จะถูกถอดทีมออกจากรายการแข่งขันทันที
2.9 การสนทนาการใช้คำหยาบ ดูถูกเหยียดหยาม คำเหน็บแนม คำผวน คำหมิ่นประมาท คำที่เกี่ยวข้องกับการเมือง ศาสนา พระมหากษัตริย์ ถือเป็นสิ่งที่ผิด ทีมคู่แข่งสามารถเซฟภาพหลักฐานทั้งจากในเกมหรือโปรแกรมแชทต่างๆ เพื่อแจ้งให้ทีมงานลงโทษได้ (หากทีมผู้เข้าแข่งขันส่งหลักฐานภาพมาชัดเจน ทางกรรมการจะปรับแพ้ทันที)
2.10 ทุกทีมที่ทำการแข่งขันต้องใช้ TeamSpeak 3 ของทีมงาน และหนึ่งทีมสามารถเข้าได้เพียงแค่ 7 ท่านเท่านั้น ในช่องที่ทางทีมงานกำหนดให้
2.11 นักกีฬาสามารถปรับเปลี่ยนอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ของตัวเองได้

3. กติกาเกี่ยวกับผู้เล่น

3.1 ผู้เล่นทุกท่านต้องปฏิบัติตามกติกาทุกๆ ข้ออย่างเคร่งครัด
3.2 ไม่อนุญาตให้มีการนำผู้เล่นที่ไม่มีในรายชื่อลงทำการแข่งขันเด็ดขาด หากตรวจสอบพบ จะถูกปรับแพ้และหมดสิทธิ์การแข่งขันทันที
3.3 หากมีการ Setting หน้าจอหรือเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ จะต้องทำการแจ้งทีมงานทุกครั้ง หากพบว่ามีการปรับเพื่อแกล้งทีมที่จะแข่งลำดับถัดไปจะถูกปรับแพ้ทันที
3.4 การใช้คำหยาบ, ฟลัดหรือก่อกวนผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่ว่าด้วยวิธีใดก็ตาม จะมีผลให้ปรับแพ้บายทันที
3.5 เวลาในการแข่งขันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา หากมีการเลื่อนเวลาทีมงานจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าให้ทราบทันทีเพื่อเตรียมตัว
3.6 ผู้เข้าแข่งขันทุกคนต้องนำบัตรประชาชนตัวจริงมายืนยัน หากกรณีไม่สามารถนำบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนแข่งมายืนยันได้ทีมงานจะขอตัดสิทธิ์ผู้เล่นดังกล่าวไม่สามารถแข่งขันได้
3.7 หากผู้เข้าแข่งขันมีข้อสงสัยหรือปัญหาใดๆ เกี่ยวกับการแข่งขัน ให้ทำการสอบถามทีมงาน ณ จุดแข่ง
3.8 เพื่อภาพลักษณ์ของนักกีฬาที่ดี ควรสวมเสื้อทีม หรือแต่งกายที่เป็นเป็นเอกลักษณ์เหมือนกันทั้งทีม
3.9 หากทีมใดต้องการโต้แย้งผลการแข่ง จะต้องยกมือโต้แย้งเมื่อจบเกมนั้นๆ ในทันที ไม่เช่นนั้นทีมงานจะไม่รับคำท้วงย้อนหลังใดๆ ทั้งสิ้น
 

4. การตัดสินแพ้ชนะ

4.1 ทีมที่สามารถจัดการผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้ 1 Kill จะนับเป็น 1 แต้ม หากทีมใดสามารถจัดการผู้เล่นอีกฝ่ายได้จนหมดจะถือว่าเป็นผู้ชนะในเกมนั้น
4.2 ในกรณีที่หมดเวลาการแข่งขันและทั้งสองทีมมีตัวละครเหลืออยู่เท่ากัน จะตัดสินให้ทั้งสองทีมได้แต้มไปคนละ 1 แต้ม และจะใช้การแข่งขันในรอบต่อไปเป็นตัวตัดสินผลทันที
4.3 การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ 5 ทีม หากนับคะแนนแล้วพบว่ามีทีมที่มีคะแนนเท่ากัน จะตัดสินโดยการให้ทั้งสองทีมนั้นแข่งขันกันอีกครั้ง ( Head to Head ) 
4.4 หากทำการแข่งขันแบบ Head to Head แล้วยังมีคะแนนเท่ากัน จะตัดสินโดยทำการแข่งขันแบบ Single Eliminate
4.5 การตัดสินผลแพ้ชนะขึ้นอยู่กับดุลย์พินิจของกรรมการที่คุมการแข่งขัน ซึ่งถือว่าการตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี
 

5. กฎ-กติกาในส่วนของการเลือกคลาสลงแข่งขัน

5.1 แต่ละทีมจะมีตัวละครที่ใช้ทั้งหมด 13 อาชีพ ได้แก่ 1. Knight, 2. Crusader , 3. Priest, 4. Monk, 5. Wizard, 6. Sage, 7. Hunter, 8. Bard, 9. Dancer, 10. Blacksmith, 11. Alchemist, 12. Asssasin 13. Rogue
5.2 ทุกทีมสามารถเลือกเล่นอาชีพได้อิสระ แต่ห้ามซ้ำกัน โดยในแต่ละแมตช์จะสามารถเลือกลงได้สูงสุด อาชีพละ 1 ตัวละครเท่านั้น และจะไม่มีการแบนอาชีพใดๆ ทั้งสิ้น

6. แผนที่การแข่งขัน

6.1 การแข่งขันจะเลือกให้ทีมที่อยู่ด้านบนของตาราง ได้เล่นในฝั่งซ้ายมือ หรือจุด A ในเกมแรก และในเกมที่สองก็ให้ทั้งคู่ทำการสลับฝั่ง หากมีการเสมอในทุกกรณีจะสลับฝั่งกลับไปเหมือนกับเกมแรก
6.2 ทำการแข่งขันในแผนที่ Training Arena 4.gat เท่านั้น

สนาม Training Arena 4.gat


7. Item และจำนวนเงินที่ใช้ในการแข่งขัน

7.1 ไอเทมแบ่งออกเป็น ลิสท์ตาม Excel Item List ดังตามไฟล์ที่แนบมา (สามารถใช้ได้ทุกชนิด)
7.2 จำนวนเงินทุกๆ ไอดีจะมีเงินให้ 13 ตัวละครในไอดี คลาสละ 12 ล้าน ( Knight, Crusader, Priest, Monk, Wizard, Sage, Hunter, Bard, Dancer, Blacksmith, Alchemist, Asssasin และ Rogue ) ซึ่งแต่ละทีมจะต้องบริหารเงินสำหรับการเล่นจนจบทัวร์นาเมนท์ภูมิภาคนั้นๆ หากเงินหมดจะไม่มีการรีเซ็ทเงินให้ใหม่แต่อย่างใด
7.3 สามารถอัพเกรดชุด และอาวุธได้โดยตารางการอัพเกรดอาวุธ และชุดเกราะต่างๆ แบ่งออกเป็นลิสท์ตาม Excel Item List ตามไฟล์ที่แนบมา
                                                                                    
** หมายเหตุ: รายละเอียดของไอเทมทั้งหมดภายในเซิร์ฟแข่ง RTC เป็นการสร้างขึ้นมาใหม่เพื่อความเหมาะสมของการแข่งขัน จะไม่สามารถเอามาอ้างอิงน้ำหนักรวมถึงราคาไอเทมตามเซิร์ฟหลักแต่อย่างใด

>> กดดาวน์โหลดไฟล์รายชื่อไอเทมได้ที่นี่ <<
 

 

8. การหลุด Disconnect

8.1 ระหว่างการแข่งหากมีผู้เล่นหลุดออกจากเกมไม่เกิน 1 นาทีหลังจากการแข่งขันและยังไม่มีการเริ่มโจมตีกัน ทีมงานจะทำการ Re-Game ให้ในทันที แต่ถ้ามีโจมตีใส่ฝ่ายตรงข้ามไปแล้ว การแข่งขันจะดำเนินต่อไปในทุกรณี                           
8.2 หากในกรณีที่มีสมาชิกหลุดออกจากเกมระหว่างแข่ง หลังจากมีการโจมตีใส่ฝ่ายตรงข้ามไปแล้ว จะไม่สามารถดำเนินการหยุดเกมหรือเริ่มเกมใหม่ได้ จะต้องแข่งต่อจนจบการแข่งขันเท่านั้น                          
8.3 กรณีพิเศษจากปัญหาเซิร์ฟเวอร์ เกิดหลุดออกจากเกมทั้งหมด จะให้ทำการ Re-Game ได้ตามความเหมาะสมของดุลพินิจของทีมงาน                                                                                                    
8.4 กรณีเครื่องดับหรือมีปัญหาเกี่ยวกับ (Disconnect) ก่อนเริ่มแข่งขันต้องแจ้งทีมงานให้ทราบล่วงหน้าก่อนแข่งขันว่าคอมอาจเกิดมีปัญหาได้ ( ก่อนแข่งจะให้เซ็ทอัพอุปกรณ์เข้ากับคอมที่ใช้แข่งก่อนล่วงหน้า 30 นาที ) หากแข่งแล้วเกิดกรณีดับจน ทำให้ไม่สามารถแข่งได้ จะถือว่าผู้เล่นยินยอมเริ่มแข่งแล้วไม่สามารถ Re-Game ได้ทุกกรณี                                                                                                    

9. สกิล และไอเทมที่ห้ามใช้การแข่งขัน (ทำการล็อคไอเทมไว้ไม่ให้ใช้)

9.1 ไม่สามารถใช้สกิล Warp Portal, Ice Wall และ Vending ได้
9.2 สกิลเสริมของทุกคลาส สามารถใช้งานได้ทั้งหมด
9.3 หากไม่มีอาชีพ Alchemist ลงเข้าแข่งขัน ห้ามใช้สกิลเคลือบบัฟ Chemical Protection ของ Alchemist กับทีมโดยเด็ดขาด หากกรรมการตรวจพบจะถูกตัดสิทธ์การแข่งขันและปรับแพ้ทันที
9.4 จำกัดจำนวนการใช้ไอเทม Acid Bottle และ Bottle Grenade ของสายอาชีพ Alchemist สูงสุดไม่เกินอย่างละ 10 ขวด ต่อรอบ

10. กติกาการชนะบาย

10.1 ทีมที่เข้าแข่งขันจะต้องมารายงานตัวก่อน 30 นาที เช่นเริ่มการแข่งขัน 12.00 น. ต้องมารายงานตัวก่อนเวลา 11.30 น. เพื่อเตรียมตัว 
10.2 ต้องมารายงานตัวพร้อมกัน 7 คนขึ้นไปหรือทั้งทีม ถึงจะมีสิทธิ์เข้าแข่งขัน
10.3 กรณีที่มารายงานตัวไม่ครบตามจำนวนที่ลงสมัครไว้ทั้งตัวจริงและสำรองผู้ที่ไม่มารายงานตัวจะไม่มีสิทธิ์แข่งขันในรอบนั้น
10.4 ทีมที่นำผู้เล่นอื่นมาแข่งขันนอกเหนือจากรายชื่อผู้เข้าแข่งขันประจำทีมของตนเอง จะถูกปรับแพ้บายทันที

** หมายเหตุ:  ขอให้ผู้เล่นทุกคนเตรียมตัว พร้อมเอกสารยืนยันตนให้เรียบร้อยก่อนถึงเวลาที่กำหนดแข่งขัน **
** การเปลี่ยนแปลงกฎกติกา หากที่หน้างานเกิดพบปัญหาที่ไม่มีระบุอยู่ในกฎกติกา ข้างต้นนี้ ให้ขึ้นอยู่กับดุลย์พินิจของกรรมการที่คุมการแข่งขัน ซึ่งถือว่าการตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

 

11. บทลงโทษกรณีมีการทะเลาะวิวาทภายในงาน

11.1 บริเวณภายในตัวงาน จะมีเจ้าหน้าที่ทหารคอยรักษาความปลอดภัย และดูแลความสงบตั้งแต่เริ่มงานจนจบงาน ตลอดทั้งวัน
11.2 ไม่อนุญาตให้มีการใช้คำพูดยั่วยุ ต่อคู่แข่ง ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม รวมถึงไม่อนุญาตให้ใช้คำหยาบคายที่ไม่เหมาะสมต่อการเผยแพร่สู่สาธารณะในระหว่างเกมการแข่งขัน (ทั้งต่อคู่แข่ง และสมาชิกทีมตนเอง) หากมีการร้องเรียน และกรรมการพบเจอจะทำการปรับแพ้ทันทีในรอบนั้น
11.3 กรณีเกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้นในระหว่างการแข่งขัน ทีมนั้นจะถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันทันที และไม่สามารถลงสมัครแข่งขันในปีถัดไปได้
11.4 หากผู้เข้าแข่งขัน หรือผู้เข้าร่วมงานที่เกี่ยวข้องกับทีมแข่ง มีการทะเลาะวิวาทกันจนเป็นเหตุให้เกิดความเสียหายทางร่างกาย และทรัพย์สิน จะถูกดำเนินการลงโทษตามบทกฎหมาย และถูกระงับการให้บริการ (แบนไอดี) ทุกไอดีของสมาชิกภายในกิลด์ดังกล่าวทั้งที่ได้ร่วมกระทำ หรือไม่ได้ร่วมกระทำด้วยก็ตาม เป็นระยะเวลา 30 วัน หรือมากกว่า

** การเปลี่ยนแปลงกฎกติกา หากที่หน้างานเกิดพบปัญหาที่ไม่มีระบุอยู่ในกฎกติกา ข้างต้นนี้ ให้ขึ้นอยู่กับดุลย์พินิจของกรรมการที่คุมการแข่งขัน ซึ่งถือว่าการตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด